Refskįkin aš ganga upp?

Ķ upphafi skyldi endirinn skoša.

 

Žaš er spurning hvort aš žetta mįl sé ekki aš spilast śt nįkvęmlega skv handritinu. Žessir kaupréttarsamningar og afgreišsla žessa mįls ķ heild sinni er svo fjarstęšukennd aš žaš er engu lķkara en aš žessu hafi veriš ętlaš aš valda fjašrafoki. Žaš aš skapa vanda og sjį til žess aš lausnin į honum sé žaš sem mašur sękist eftir, er vel žekkt ašferšarfręši śr pólitķk og višskiptalķfi.

-Til dęmis aš OR selji sitt ķ REI til vel valinna ašila įšur en nokkur sé bśinn aš gera sér grein fyrir veršmętum žess.. En žeir vęru žį hvort eš er komnir meš žaš sem žeir žyrftu frį OR til aš bęta  nokkrum kślum ķ punginn sinn.

 

-Tek žó fram aš ég hef ekkert fyrir mér ķ žessu, žetta eru eingöngu vangaveltur 


mbl.is Stefnt aš žvķ aš selja hlut Orkuveitunnar ķ REI
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Ég er bara aš hugsa.... žarftu ekki aš eignast fleiri bloggvini ?  Ég er eitthvaš svo einmana žarna. 

Anna Einarsdóttir, 9.10.2007 kl. 10:09

2 Smįmynd: Bobotov

Veitiggi..

Mér finnst žś alveg nóg eins og er..

Bobotov , 9.10.2007 kl. 16:59

3 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Śps.... Ę hóp ę em not tś möts. 

Anna Einarsdóttir, 10.10.2007 kl. 12:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband